ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

รองอธิบดี สค. เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “การจัดสวัสดิการสังคมเติมเต็มครอบครัว” ในการประชุมสมัชชาสวัสดิการสังคมจังหวัด (ระดับภาคเหนือ) ประจำปี 2567

28 มี.ค. 2567

45 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 09:30 น. ณ ห้องประชุม ศปก. ชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “การจัดสวัสดิการสังคมเติมเต็มครอบครัว” ในการประชุมสมัชชาสวัสดิการสังคมจังหวัด (ระดับภาคเหนือ) ประจำปี 2567 วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับสวัสดิการสำหรับครอบครัวที่เหมาะสมกับครอบครัวแต่ละรูปแบบ และจัดทำข้อเสนอเชิงนโยบาย  “การจัดสวัสดิการสังคมเติมเต็มครอบครัว” ระดับภาคเหนือ โดยมี หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ องค์กรสาธารณประโยชน์ องค์กรสวัสดิการชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตัวแทนอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตัวแทนเด็กและเยาวชน ใน 17 จังหวัดภาคเหนือ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share