ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและกำกับติดตามความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ AIS ACADEMY และ บริษัท เลิร์นดิ จำกัด ครั้งที่ 1/2567

8 ม.ค. 2567

114 view

-

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 13:30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 8 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและกำกับติดตามความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ AIS ACADEMY และ บริษัท เลิร์นดิ จำกัด ครั้งที่ 1/2567 โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน และผู้แทนจาก AIS ACADEMY และ บริษัท เลิร์นดิ จำกัด นำโดย นายปรง ธาระวานิช หัวหน้าฝ่ายงานการบริหารความเป็นเลิศด้านงานทรัพยากรบุคคล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และบริษัท เลิร์นดิ จำกัด พร้อมด้วย นายสรรเพชญ สรรพศิริ หัวหน้าฝ่ายงานการบริหารความเป็นเลิศด้านงานทรัพยากรบุคคลธุรกิจบรอดแบนด์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะ วัตถุประสงค์เพื่อพิจารณากลยุทธ์การดำเนินงาน โครงการอุ่นใจ ร่วมสร้าง ผ่านกลยุทธ์ 4 สร้างอย่างยั่งยืน ดังนี้

1. “สร้าง” ทักษะพัฒนาอาชีพ ด้วย อุ่นใจ คลายเส้น (นวดแผนไทย)

อุ่นใจ คลายเส้น (นวดแผนไทย)

• Train the trainer Workshop ติดอาวุธ พัฒนาอาชีพกับเจ้าหน้าที่ และวิทยากรในกระทรวง พม.

2. “สร้าง” ไอเดียพัฒนา

โครงการนวัตกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Hackathon) ร่วมกับกรมกิจการผู้สูงอายุ และ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

3. “สร้าง” ความรู้ เชิงป้องกัน

โครงการ วัคซีนต้านภัย คนไทยแข็งแรง จัดทำสื่อมัลติมีเดีย ทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อเผยแพร่ความรู้เชิงป้องกันเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวในทุกมิติ ร่วมกับกรมกิจการเด็กและเยาวชน และกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว

4. “สร้าง” การเข้าถึงความรู้

ห้องสมุดดิจิทัล ปันความรู้ ขยายกลุ่มเป้าหมายประชาชนผู้เข้าใช้งานให้ทั่วถึงมากขึ้น และจัดหมวดหมู่ประเภทให้น่าสนใจ ใช้งานได้ง่ายขึ้น

โครงการปันความรู้สู่เด็กและเยาวชน By AIS Academy “แท๊บเล็ตนี้ พี่ให้น้องเรียน” ร่วมสนับสนุนการจัดหาแท๊บเล็ต สำหรับเด็กและเยาวชนในอุปการะของสถานแรกรับ ของกรมกิจการเด็กและเยาวชน

• Academy for Thais งานสัมมนาเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อการศึกษา

โดยมี คณะผู้บริหารกระทรวง พม. ข้าราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon