ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

“วราวุธ” รมว.พม. นำทีมนักแสดง – ทีมผู้ประกาศข่าว Workpoint Entertainment ร่วมกิจกรรมร้านกาชาด พม. ณ สวนลุมพินี

13 ธ.ค. 2566

206 view

-

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. นายวราวุธ  ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) และ นางสุวรรณา ศิลปอาชา ภริยา พร้อมด้วย นายธนสุนทร สว่างสาลี รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางสุดา สุหลง รองอธิบดี รักษาราชการแทน อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว คณะผู้บริหารกระทรวง พม. และนักแสดง – ทีมผู้ประกาศข่าว Workpoint Entertainment ได้แก่ 1) ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน - สุดารัตน์ บุตรพรม 2) แป๊ะ - สุภาพชาย บุตรจันทร์ 3) ติ่ง - สมภพ รัตนวลี และ 4) หยก - รินรดา รวีเลิศ ร่วมกิจกรรมในร้านกาชาด พม. ภายในงานกาชาด100 ปี พุทธศักราช 2566 "รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้" ณ สวนลุมพินี 


สำหรับปี 2566 กระทรวง พม. ได้ร่วมออกร้านกาชาด พม. โดยมีกิจกรรมร่วมสนุกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมร่วมสนุกกับศิลปิน ดารา นักแสดง กิจกรรมตักไข่ไดโนเสาร์ ใบละ 20 บาท ลุ้นของรางวัลมากมาย กิจกรรมจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทย "บัตร พม. เชิญรับโชค" ใบละ 100 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ ทองคำ กิจกรรมห้องบทเรียนจากความมืด (เสมือนคนพิการทางการมองเห็น) และบูธให้คำปรึกษาเรื่องบ้านจากการเคหะแห่งชาติ 


ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมงานกาชาด 100 ปี พุทธศักราช 2566 ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 - 22.00 น. และขอเชิญมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ร้านกาชาด พม. ณ สวนลุมพินี บริเวณใกล้ประตู 2 สวนลุมพินี (หัวมุมถนนพระรามที่ 4 และ ถนนวิทยุ ตรงข้ามทางออก 3 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สวนลุมพินี) 


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon