ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมประชุมความร่วมมือระหว่างคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก (ASEAN Commission on the Promotion and Protection of the Rights of Women and Children - ACWC) กับหุ้นส่วน ครั้งที่ 4

12 ธ.ค. 2566

160 view

-

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และผ่านระบบ Zoom Meeting นางสุดา สุหลง รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือระหว่างคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก (ASEAN Commission on the Promotion and Protection of the Rights of Women and Children - ACWC) กับหุ้นส่วน ครั้งที่ 4 วัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือที่มีอยู่ระหว่าง ACWC และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และรักษาผลกระทบในการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและเด็กในอาเซียน เพื่อให้บรรลุแผนงาน ACWC ปี พ.ศ. 2564 - 2568 อย่างประสบความสำเร็จและยั่งยืนเพื่อร่วมมือกับสถาบันระดับชาติ ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติที่เหมาะสมเพื่อบรรลุผลสำเร็จของโครงการตามเป้าหมาย และรักษาความเป็นหุ้นส่วนกับองค์กรและหน่วยงานที่มีวิสัยทัศน์และเป้าหมายร่วมกัน แลกเปลี่ยน และระดมทรัพยากร เช่น ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค เงินทุน และความรู้ เพื่อดำเนินโครงการภายใต้ แผนงานของ ACWC ปี พ.ศ. 2564 - 2568 และพัฒนาอาณัติของ ACWC อย่างมีประสิทธิภาพ

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon