ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการสาธิตเกี่ยวกับการระบุความเสี่ยงด้านสภาพภูมิอากาศและกลุ่มประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร่วมกับคณะวิจัยจากธนาคารโลก

16 ต.ค. 2567

5 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 10.30 น. ณ ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการสาธิตเกี่ยวกับการระบุความเสี่ยงด้านสภาพภูมิอากาศและกลุ่มประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร่วมกับคณะวิจัยจากธนาคารโลก โดยมี ศาสตราจารย์ กนก วงษ์ตระหง่าน รองประธานคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน วัตถุประสงค์เพื่อลงพื้นที่ศึกษาการสนับสนุนกลุ่มประชากรเปราะบาง การเสริมสร้างความเข้มแข็งในการปรับตัวทางสังคมและการปรับเปลี่ยนสภาพภูมิอากาศของชุมชมชนในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กับธนาคารโลกด้านมิติทางสังคมของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Social Dimensions of Climate Change) โดยมีผู้บริหาร พม. ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon