ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ประชุมหารือเตรียมการด้านสารัตถะสำหรับการประชุมระดับรัฐมนตรีภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิกเพื่อการทบทวนความก้าวหน้าและความท้าทายในการปฏิบัติตามปฏิญญาปักกิ่งและแผนปฏิบัติการเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี

10 ต.ค. 2567

58 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันพุธที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 9 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และนางสาวกรรณนิกา เจริญลักษณ์ ผู้อำนวยกองส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมประชุมปรึกษาหารือกับนางอัษฎาพร ไกรพานนท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อประชุมเตรียมการด้านสารัตถะสำหรับการประชุมระดับรัฐมนตรีภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิกเพื่อการทบทวนความก้าวหน้าและความท้าทายในการปฏิบัติตามปฏิญญาปักกิ่งและแผนปฏิบัติการเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี (Asia-Pacific Ministerial conference on the Beijing+30 Review) ระหว่างวันที่ 19 - 21 พฤศจิกายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ กรุงเทพมหานคร และการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านสตรี (ASEAN Ministerial Meeting on Women - AMMW) ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 ณ กรุงเนปยีดอ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon