ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมกับ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการฝึกทักษะอาชีพเสริมสวยเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต (Beauty for a Better Life) และหลักสูตรฝึกทักษะอาชีพตัดผมชายเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต

20 ก.ย. 2567

42 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพ 36 พรรษา จังหวัดชลบุรี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบหมายให้ นางวสมน ทิพณีย์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพ 36 พรรษา จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการฝึกทักษะอาชีพเสริมสวยเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต (Beauty for a Better Life) และหลักสูตรฝึกทักษะอาชีพตัดผมชายเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต จำนวน 45 ราย พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณสิตานัน สิทธิกิจ ผู้จัดการแผนกิจการองค์กรและสื่อสารสัมพันธ์ และนางสาวพัชรี ศุภดิษฐ์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีโครงการฝึกทักษะอาชีพเสริมสวยเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่าง กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กับ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ในการจัดอบรมหลักสูตรเสริมสวยสตรี และตัดผมบุรุษ ระยะสั้น จำนวน 120 ชั่วโมง มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาทักษะอาชีพให้แก่ผู้รับบริการ สตรีผู้ที่ขาดอาชีพ ขาดรายได้ สตรีกลุ่มเปราะบาง ผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือจากบัตรสวัสดิการของรัฐ หรือผู้ที่ประสบปัญหาทางสังคม ให้ได้รับทักษะและองค์ความรู้ด้านช่างผม สำหรับนำไปสร้างอาชีพที่มั่นคงและมีรายได้ที่ยั่งยืน สามารถเลี้ยงดูตัวเองและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon