ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

รองอธิบดี สค. ร่วมประชุมพิจารณาตัดสินรางวัลเกียรติคุณโครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ประจำปี 2567

30 ส.ค. 2567

18 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ ชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และผ่าน ระบบ Microsoft Teams นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมประชุมพิจารณาตัดสินรางวัลเกียรติคุณโครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน

ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อเสริมสร้างสังคมและความมั่นคงของมนุษย์โดยเริ่มจากความมั่นคงของเศรษฐกิจส่วนบุคคลและครัวเรือน สู่ชุมชน โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายเพื่อสตรี

2. เพื่อรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน เพื่อให้คนไทยปรับปรุงพฤติกรรมการหาเงิน ใช้เงิน ออมเงินและลงทุน ให้เข้าสู่แนวทางที่สร้างรากฐานของความสำเร็จทั้งในชีวิตส่วนตัว ครอบครัวและองค์กร ส่งเสริมก้าวหน้า สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนมีธรรมาภิบาล

3.เพื่อรณรงค์ให้เกิดกระแสการสร้างวินัยทางด้านการเงิน กระตุ้นจิตใต้สำนึกที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคมในทุกระดับ เพื่อภาพพจน์ที่ดีของประเทศไทยและเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้เติบโตปลอดจากภาระหนี้เสีย

4.เพื่อนำการสร้างวินัยทางการเงินไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้นในครอบครัว และลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นจากปัญหาด้านเศรษฐกิจและการเงินในครอบครัว โดยมีคณะกรรมการร่วมประชุมพิจารณาเพื่อตัดสินรางวัลดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon