ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อกำหนดแนวทางการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง "การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา"

23 ส.ค. 2567

7 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ระหว่างเวลา 9:00 – 12:00 น. ณ ห้องประชุมโป๊ยเซียน 705 ทรัพย์เจริญสุข ชั้น 7 โซน B กรมกิจการผู้สูงอายุ นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อกำหนดแนวทางการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง "การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา" วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมกันพิจารณาจัดทำสาระสำคัญของบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง "การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา" รวมถึง การจัดทำประกาศเจตนารมณ์ และข้อปฏิบัติ/แนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในการกีฬา การแต่งตั้งคณะทำงานเพิ่มเติม และการกำหนดหน่วยงาน ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงฯ โดยมี ผู้บริหาร ผู้แทนหน่วยงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon