ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะในพื้นที่นำร่อง ครั้งที่ 4

22 ส.ค. 2567

11 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

สค. ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะในพื้นที่นำร่อง ครั้งที่ 4

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. ณ องค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบหมายให้ นางสาวกุรุพิน สิงห์น้อย ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสตรี เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะในพื้นที่นำร่อง ครั้งที่ 4 จัดโดย กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี วัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในเรื่องประเด็นความเสมอภาคระหว่างเพศ และการคิดโครงการ/กิจกรรมด้วยกัน รวมทั้งความรู้และวิธีการจัดทำงบประมาณแบบมีมิติเพศภาวะ พร้อมการดำเนินการตามแบบรายการตรวจสอบการจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะ เพื่อไปสู่การจัดสรรงบประมาณและการดำเนินการในการจัดทำโครงการ/กิจกรรม ที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุม เพื่อให้เกิดความเสมอภาคระหว่างเพศ โดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ยินดีที่จะดำเนินการเป็นภาคีร่วมในการทำงาน ทั้งในเรื่องการสนับสนุนด้านวิชาการ การประสานความร่วมมือ และการสนับสนุนงบประมาณผ่านกองทุนเพื่อความเท่าเทียมระหว่างเพศ เพื่อร่วมกันพัฒนาหมู่บ้าน ชุมชน และสังคมต่อไป โดยมี นายธงชัย กล่อมสมร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ ผู้บริหารโรงเรียน ครู พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon