ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำสตรีอาเซียน ครั้งที่ 3 ภายใต้หัวข้อหลัก “การเสริมสร้างเศรษฐกิจใส่ใจและความยืดหยุ่นต่อประชาคมอาเซียน หลังปี พ.ศ. 2568” (The 3rd ASEAN Women Leaders Summit: Strengthening Care Economy and Resilience Towards ASEAN Community Post-2025)

22 ส.ค. 2567

8 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

ในระหว่างวันที่ 21 - 23 สิงหาคม 2567 ณ นครเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 เป็นการประชุมคู่ขนาน (side-events) นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และนางสาวอมรรัตน์  ศรีฉ่ำ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวรัตนาภา จังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอในหัวข้อ: การให้คุณค่าและการลงทุนด้านงานดูแลและงานบ้านที่ไม่ได้รับค่าตอบแทนในภูมิภาคอาเซียน (Valuing and investing in unpaid care and domestic work in the ASEAN Region) การแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจใส่ใจ (A Learning Exchange on Addressing the Care Economy) ประเด็นที่เกี่ยวข้องระหว่างงานดูแลและการมีส่วนร่วมของสตรีในสันติภาพและความมั่นคง (Intersections with care work and women’s participation in peace and security) และประเด็นผู้หญิง สันติภาพ ความมั่นคง ความยืดหยุ่น และเศรษฐกิจใส่ใจ (WPS, resilience and the care economy)

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon