ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เปิดการฝึกอบรมอาชีพด้านช่างผม ร่วมกับ บริษัท ชลาชล จำกัด เพื่อพัฒนาทักษะอาชีพด้านช่างผมของครูฝึกอาชีพด้านช่างผม และบุคลากรที่เกี่ยวข้องจากศูนย์เรียนรู้ฯ และสถานคุ้มครองฯ

19 ส.ค. 2567

22 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ บริษัท ชลาชล จำกัด นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมอาชีพด้านช่างผม ของบริษัท ชลาชล จำกัด โดยการฝึกอบรมอาชีพด้านช่างผม ดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่างกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กับ บริษัท ชลาชล จำกัด ในการพัฒนาทักษะอาชีพด้านช่างผมของครูฝึกอาชีพด้านช่างผม และบุคลากรที่เกี่ยวข้องจากศูนย์เรียนรู้ฯ และสถานคุ้มครองฯ ซึ่งมีกำหนดการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 19 – 23 สิงหาคม 2567 โดยเป็นการฝึกอบรมทั้งในด้านทฤษฎีควบคู่กับการปฏิบัติ ที่ครอบคลุมทั้งการออกแบบทรงผม ตัดผม สระผม ซอยผม ย้อมผม ยืดผม ดัดผม และการเสริมสวยอื่นๆ รวมทั้งการตกแต่งร้านให้เข้ากับสมัยนิยม เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับ ไปใช้ในการปฏิบัติงานและถ่ายทอดให้แก่กลุ่มเป้าหมาย และเพื่อให้ได้รับมาตรฐานทางวิชาชีพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาหลักสูตรช่างผมของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวให้มีมาตรฐานตามข้อตรวจพบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) โดยมี คุณกิตติณัฏฐ ชลาชล ประธานกรรมการบริษัทชลาชลและบริษัทในเครือชลาชลกรุ๊ป คุณปิยาณี ชลาชล หัวหน้าผู้จัดการฝ่าย และรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเสริมสวย ชลาชล ครูฝึกอาชีพ บุคลากรด้านช่างผม เสริมสวย จากศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว และสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการอบรมดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon