ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

ลงพื้นที่ในกิจกรรมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และให้กำลังใจแก่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ภายใต้โครงการบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านสองแคว จ.พิษณุโลก

1 ส.ค. 2567

127 view

อำนวย เทพทอง

ลงพื้นที่ในกิจกรรมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และให้กำลังใจแก่
เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ภายใต้โครงการบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
*******************************
วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นางศิริกานต์ ชาวห้วยหมาก ผู้อำนวยการสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านสองแคว จังหวัดพิษณุโลก มอบหมายเจ้าหน้าที่ กลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่ในกิจกรรมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และให้กำลังใจแก่ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ประสบปัญหาทางสังคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ภายใต้โครงการบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ทั้งนี้ ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบ เครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม จำนวน 26 ราย ในพื้นที่ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

ข่าวภูมิภาค อื่นๆ

Share

icon