ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

ร่วมการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 ประจำปี 2567 รุ่นที่ 28

ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย

19 ก.ค. 2567

6 view

กิ่ง​ดาว​ มะ​โน​วรรณ​

วันที่ 9-19 กรกฏาคม 2567  นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย มอบหมาย นางสาวอัจฉรา ปันติคำ นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ ร่วมการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 ประจำปี 2567 รุ่นที่ 28 เพื่อพัฒนาศักยภาพ ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานให้แก่พนักงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านความรุนแรงในครอบครัว ให้สามารถดำเนินงานช่วยเหลือและคุ้มครองสวัสดิภาพผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว

 

โดยวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการอบรม และบรรยายพิเศษในหัวข้อ "บทบาทของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กับการยุติความรุนแรงในครอบครัว" ณ โรงแรมรอยัล ชิตี้ กรุงเทพฯ

 

#ศูนย์สตรีเชียงราย #ช่วย24ชั่วโมง #ข่าวพม #พมช่วย24ชม #ช่วย24ชม #สังคมไทยไร้รุนแรง #ฝึกอาชีพฟรี #เลี้ยงเดี่ยวไม่เดียวดาย #แตกต่างอย่างเท่าเทียม #DWF #สค



ข่าวภูมิภาค อื่นๆ

Share

icon