ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. ร่วมประชุมหารือกับบริษัท กันตนา กรุ๊ป ในการจัดการประชุมและสัมมนาระหว่างประเทศเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ INTERNATIONAL CONFERENCE ON GENDER EQUALITY 2024

8 ก.ค. 2567

143 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมจำปีสิรินธร ชั้น 19 อาคารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมประชุมหารือกับบริษัท กันตนา กรุ๊ป ในการจัดการประชุมและสัมมนาระหว่างประเทศเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ INTERNATIONAL CONFERENCE ON GENDER EQUALITY 2024 โดยมีนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานการประชุม วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศให้ประชาชนทั่วไปและกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มต่างๆมีความรู้ความเข้าใจในความหมายของ Gender Equality ในยุคปัจจุบัน โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวิทยากรระดับโลกเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียมทางเพศของคนทุกเพศเพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล้ำในสิทธิของทุกคน และสร้างเวทีสำหรับใช้เผยแพร่ข้อมูลขององค์กรภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับสิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียมทางเพศในระดับสากล โดยมีข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon