ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

ผอ.ศูนย์เรียนรู้ฯ เชียงราย ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อติดตามและประเมินผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาสตรีและครอบครัวของศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว 8 แห่ง ครั้งที่ 1

ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย

5 ก.ค. 2567

162 view

กิ่ง​ดาว​ มะ​โน​วรรณ​

วันที่ 4-5 กรกฎาคม 2567 นางสาวอัจพรรณ ทับทิมทอง ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อติดตามและประเมินผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาสตรีและครอบครัวของศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว 8 แห่ง ครั้งที่ 1 เพื่อนำเสนอและวิพากษ์ร่างมาตรฐานการดำเนินงานด้านสตรีและครอบครัว ของศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว ทั้งนี้ ได้รับฟังการอภิปราย เรื่อง "แนวทางการดำเนินงานของศูนย์เรียนรู้ฯ และสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

1. แนวทางการขับเคลื่อนข้อเสนอเชิงนโยบายวิกฤตประชากรและสังคมสูงวัย

ข้อเสนอที่ 1 เสริมพลังวัยทำงาน (การเสริมพลังวัยทำงาน Up-Skil/Re-Skill)

2. การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอาชีพ

3. ระบบฐานข้อมูลผู้รับบริการของศูนย์เรียนรู้ฯ และสถานคุ้มครองฯ

4. ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการฯ ระดับกรม กอง

5. การขับเคลื่อนโครงการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเตี่ยวและครอบครัว

6. แนวทางปฏิบัติของการปรับเป็นพินัยตามมาตรา 5 แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ. 2539

 

โดยมี นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุมต้นน้ำ ชั้น 2 โรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ พระราม 6 กรุงเทพมหานคร

 

 #ศูนย์สตรีเชียงราย #ช่วย24ชั่วโมง #ข่าวพม #พมช่วย24ชม #ช่วย24ชม #สังคมไทยไร้รุนแรง #ฝึกอาชีพฟรี #เลี้ยงเดี่ยวไม่เดียวดาย #แตกต่างอย่างเท่าเทียม #DWF #สค






ข่าวภูมิภาค อื่นๆ

Share

icon