ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

รองอธิบดี สค. เป็นประธานในพิธีปิดและมอบประกาศนียบัตรในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพกลไกด้านครอบครัวแบบบูรณาการ รุ่นที่ 1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

28 มิ.ย. 2567

38 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันศุกร์ที่  28 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในพิธีปิดและมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพกลไกด้านครอบครัวแบบบูรณาการ รุ่นที่ 1  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อส่งเสริมให้เครือข่ายด้านครอบครัวในพื้นที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพ มีองค์ความรู้ มีทักษะ ในการขับเคลื่อนงานด้านครอบครัวแบบบูรณาการ สามารถนำไปเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมให้สมาชิกในชุมชนมีความรู้ และทักษะในการดำเนินชีวิตที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย สามารถทำบทบาทหน้าที่ของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างเหมาะสม และส่งเสริมให้สมาชิกมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีการสื่อสารที่ดี และใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย คณะทำงานศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน ทีมวิทยากรด้านครอบครัวระดับจังหวัด และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จำนวนทั้งสิ้น 99 คน

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon