ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค.เปิดการอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว และเสริมสร้างทักษะเพื่อเผยแพร่ความรู้ในการป้องกันความรุนแรงในครอบครัวระดับชุมชน

25 มิ.ย. 2567

60 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 08.45 น. ณ โรงแรมเดอะพาลาสโซ กรุงเทพมหานคร นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว และเสริมสร้างทักษะเพื่อเผยแพร่ความรู้ในการป้องกันความรุนแรงในครอบครัวระดับชุมชน วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพ ทักษะการปฏิบัติงาน เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันและคุ้มครองช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเสริมสร้างทักษะในการเผยแพร่ความรู้ในการป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัวระดับชุมชน โดยมี เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัวจังหวัด เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ผู้บริหาร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการอบรมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon