ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

คณะผู้บริหาร พม. ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2567

3 มิ.ย. 2567

75 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น.  นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  พร้อมด้วยนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และคณะผู้บริหาร พม. ลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2567


โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และถวายแจกันดอกไม้ในนามกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่บริเวณโต๊ะด้านหน้าพระฉายาลักษณ์ จากนั้น คณะผู้บริหาร พม. ซึ่ง สค. นำโดยนายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางวรรณภา สุขคง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมพิธีลงนามถวายพระพร และถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์ฯ ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon