ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการ "ลูกสาวของแผ่นดิน รวมพลังสร้างสังคมไทยใสสะอาด" รุ่นที่ 2 ร่วมกับมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด ภายใต้กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการตัดสินใจของสตรี

1 มิ.ย. 2567

60 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันเสาร์ที่ 1 มิถุยายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดศรีสะเกษ นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการ "ลูกสาวของแผ่นดิน รวมพลังสร้างสังคมไทยใสสะอาด" รุ่นที่ 2 ร่วมกับมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด ภายใต้กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการตัดสินใจของสตรี ระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2567 โดยมีนางพัชรี อาระยะกุล กรรมการมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด เป็นประธาน วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเปิดโอกาสให้ผู้นำสตรี และเยาวชนสตรีเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสร้างสังคมเสมอภาค โดยมีผู้นำสตรีและเยาวชน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการอบรมดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon