ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมงานแถลงข่าวไทยแลนด์ไพรด์ แอด บางกะปิ (Thailand Pride @ Bangkapi) "The Art of Togetherness ศิลปะของการอยู่ร่วมกัน"

29 พ.ค. 2567

66 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ เดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพฯ นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมงานแถลงข่าวไทยแลนด์ไพรด์ แอด บางกะปิ (Thailand Pride @ Bangkapi) "The Art of Togetherness ศิลปะของการอยู่ร่วมกัน" เนื่องด้วยงาน Pride Month ในเดือนมิถุนายนของทุกปี เป็นเทศกาลเฉลิมฉลอง เกี่ยวกับสิทธิ ศักดิ์ศรี ความเสมอภาค และความเท่าเทียม ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ LGBTIQ+ ซึ่ง Thailand Pride ที่จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2565 เป็นความร่วมมือร่วมใจกันครั้งใหญ่ของชุมชน และภาคประชาสังคม ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และองค์กรระหว่างประเทศ เพื่อส่งเสริม ผลักดัน สู่ความเป็นธรรมทางเพศ ในมิติสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม กฎหมาย และสวัสดิการ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณ บางกะปิ - ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป 

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon