ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

รองอธิบดี สค. เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการค่ายเยาวชนค้นหาตัวตน : ต้นกล้าดี และบรรยายพิเศษ หัวข้อ “อนาคตประเทศไทย By Teen Plus”

24 เม.ย. 2567

53 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 11.00 น. ณ ศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารมุสลิม อาคารจันทร์เจริญ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการค่ายเยาวชนค้นหาตัวตน : ต้นกล้าดี และบรรยายพิเศษ หัวข้อ “อนาคตประเทศไทย By Teen Plus” โดยมีนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงาน โดยจัดกิจกรรมกระบวนการกลุ่ม Break the Ice ทลายกำแพงในหัวใจ การเสวนาหัวข้อ จังหวัดน่าอยู่สำหรับเด็ก เมืองสร้างเด็ก เด็กสร้างเมือง และหัวข้อ “การขับเคลื่อนงานสภาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2567” กิจกรรมกระบวนการกลุ่ม “ค่านิยมกับตัวตนของเรา” การอภิปรายหัวข้อ “เสียงเด็กและเยาวชน : ปัจจุบันและอนาคตประเทศไทย” เพื่อขยายผลการพัฒนาเด็กและเยาวชนผ่านกลไกสภาเด็กและเยาวชน รวมทั้ง พัฒนาเครือข่ายเด็กและเยาวชนให้สามารถส่งเสริมและสนับสนุนสภาเด็กและเยาวชนทุกระดับ โดยมีผู้บริหาร พม. ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในงานดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon