ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

ขอความร่วมมือตอบแบบสำรวจการพัฒนาและส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในครอบครัว

24 เม.ย. 2567

77 view

กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ


        ด้วยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้รับงบประมาณเงินอุดหนุนจากกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กองทุน ววน.) จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริม วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.)

        ในการดำเนินโครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนาและส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในสังคม โดยดำเนินการร่วมกับ คณะพัฒนาสังคมและยุทธศาสตร์การบริหาร สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และ โครงการศึกษาศิลปศาสตรมหาบัณฑิตสตรีศึกษา (สาขาสตรี เพศสถานะ และเพศวิถีศึกษา) วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในการนี้ ได้มีการจัดทำแบบสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เพื่อนำไปศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยและอุปสรรคต่อการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในครอบครัว และแนวทางการขับเคลื่อนการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศดังกล่าว         จึงขอความร่วมมือท่านโปรดพิจารณาตอบแบบสำรวจ และขอความกรุณาแสดงความคิดเห็นตามความเป็นจริง ทั้งนี้ คำตอบของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ และจะไม่สามารถเชื่อมโยงกลับไปยังท่านและผู้ตอบแบบสอบถามทุกคนได้ คลิกเพื่อตอบแบบสำรวจ

แบบสำรวจฯ ภาคกลาง
แบบสำรวจฯ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
แบบสำรวจฯ ภาคเหนือ
แบบสำรวจฯ ภาคใต้

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share