ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. จับมือ เอไอเอส อะคาเดมี่ สานต่อ "ภารกิจคิดเผื่อ" ผลักดันนวัตกรรม สร้างโอกาส ยกระดับคุณภาพชีวิต แก้วิกฤติประชากร ลดทอนความเหลื่อมล้ำ อย่างยั่งยืน

22 เม.ย. 2567

28 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น. นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท AIS และกลุ่มอินทัช ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กับ AIS Academy ขับเคลื่อนโครงการ “ภารกิจคิดเผื่อ” เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยมีประเด็นสำคัญในการแถลงข่าว ดังนี้ 

1) นโยบายของทางกระทรวง พม. ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย และ

2) กลยุทธ์การทำงานของ AIS Academy ภายใต้โครงการ ภารกิจคิดเผื่อ ในการนำจุดแข็งทั้งในเรื่อง บุคลากร และ เทคโนโลยี มายกระดับการใช้ชีวิตของคนไทย โดยมี นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว คณะผู้บริหารกระทรวง พม. และผู้บริหารกลุ่มบริษัท AIS และกลุ่มอินทัช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง จ.นนทบุรี เข้าร่วม ณ ห้องประชาบดี ชั้น 19 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว ถนนกรุงเกษม กรุงเทพฯ

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share