ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพเสริมพลังผู้ปฏิบัติงานในการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัวครั้งที่ 2

20 มี.ค. 2567

146 view

-

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 09:00 น. ณ โรงแรม Grand Tower Inn Rama 6 Bangkok นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพเสริมพลังผู้ปฏิบัติงานในการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัวครั้งที่ 2 พร้อมบรรยายเรื่องนโยบายและทิศทางการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัว ของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว” โดยมี นางสาวจารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ กล่าวรายงาน และ นางจินตนา จันทร์บำรุง ที่ปรึกษาชมรมเครือข่ายแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัว สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ กรุงเทพฯ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องทิศทางการขับเคลื่อนงานของชมรม” วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเพิ่มพูนองค์ความรู้ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ในการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวทั้ง 12 แห่ง เสริมพลังใจ เสริมความรู้ที่จำเป็นในการให้บริการสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และเสริมสร้างศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ เกิดการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง โดยมี คณะผู้บริหาร สค. ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ศูนย์เรียนรู้ฯ สถานคุ้มครองฯ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในส่วนกลาง วิทยากร และผู้สังเกตการณ์ รวมจำนวน 42 คน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon