ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้แนวทางการขับเคลื่อนงานด้านสตรี ครอบครัว และความเสมอภาคระหว่างเพศ ของศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย

19 มี.ค. 2567

100 view

-

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้แนวทางการขับเคลื่อนงานด้านสตรี ครอบครัว และความเสมอภาคระหว่างเพศของศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย วัตถุประสงค์เพื่อรับฟังรายงานผลการดำเนินงาน การขับเคลื่อนโครงการตามนโยบาย ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น  

ในการนี้อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ได้มอบแนวทางการดำเนินงาน ข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน จากนั้น นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง  ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย ได้พาเยี่ยมชม หลักสูตรการทำกาแฟและผสมเครื่องดื่ม หลักสูตรผู้ประกอบอาหาร อาคารแสดงผลิตภัณฑ์ “เปิงเปียณ” ห้องศูนย์เรียนรู้ครอบครัว ห้องศูนย์บริการแม่เลี้ยงเดี่ยว และ ห้อง Learn And Play Station  โดยมี นางสาวจารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ พร้อมด้วย ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมรับมอบแนวทางดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon