ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมลงพื้นที่ จังหวัดพะเยา เพื่อติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ และโรงเรียนผู้สูงอายุวัดร่องคือ

18 มี.ค. 2567

39 view

-

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ลงพื้นที่ จ.พะเยา เพื่อติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ (ศพอส.) และโรงเรียนผู้สูงอายุวัดร่องคือ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยพระครูประยุต ศุภการ เจ้าอาวาสวัดร่องคือ กล่าวถึงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา พร้อมมอบความช่วยเหลือต่างๆ ให้กับกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ อาทิ เครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับผู้สูงอายุ  รถสามล้อโยกสำหรับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ทั้งนี้ นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวง พม. นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางสาวจารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ คณะผู้บริหารกระทรวง พม. และทีม One Home พม.หนึ่งเดียว จ.พะเยา ร่วมลงพื้นที่ดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share