ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนงานในกิจกรรม “พะเยา... มหัศจรรย์สีสันแห่งชาติพันธุ์ Colors of Culture: Best of Phayao Hill Tribe” และกิจกรรมเปิดตัวโปรแกรมการออกแบบลวดลายสินค้าและระบบอีคอมเมิร์ซ

18 มี.ค. 2567

66 view

-

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น.  นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนงานในกิจกรรม “พะเยา... มหัศจรรย์สีสันแห่งชาติพันธุ์ Colors of Culture: Best of Phayao Hill Tribe” และกิจกรรมเปิดตัวโปรแกรมการออกแบบลวดลายสินค้าและระบบอีคอมเมิร์ซ www.pyhill.com ร่วมกับมหาวิทยาลัยพะเยา พร้อมทั้งเยี่ยมชมวิถีกลุ่มชาติพันธุ์อิ้วเมี่ยน ลีซอ และร่วมกิจกรรมประเพณีประชาชน โดยมีนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางสาวจารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ คณะผู้บริหารกระทรวง พม. และทีม พม.หนึ่งเดียวในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม ณ เขตพัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงบ้านปางปูเลาะ ตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon