ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “บทบาทหน้าที่ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ในการคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว”

13 มี.ค. 2567

136 view

-

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 08:30 น. ณ ห้อง Business โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการประชุมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “บทบาทหน้าที่ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ในการคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว” ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพ ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานให้แก่พนักงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้วยความรุนแรงในครอบครัว ให้สามารถดำเนินงานช่วยเหลือและคุ้มครองสวัสดิภาพผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานขับเคลื่อนการเฝ้าระวัง ป้องกัน และแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัวได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ โดยมี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ข้าราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการอบรมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon