ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมการหารือระหว่างผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริม และคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก (ACWC) กับหุ้นส่วนทางสังคม ประจำปี พ.ศ.2567

5 มี.ค. 2567

97 view

-

วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 09:00 น. ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ในฐานะคณะกรรมการอาเซียนด้านสตรี ประเทศไทย ได้นำเสนอภาพรวมการดำเนินงานของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวในการเสริมพลังสตรี และส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ รวมทั้งความร่วมมือระหว่างคณะกรรมการอาเซียนด้านสตรีและผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก (ASEAN Commission on the Promotion and Protection of the Rights of Women and Children: ACWC) (ด้านสิทธิสตรี) ในการหารือระหว่างผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก (ACWC) กับหุ้นส่วนทางสังคม ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องให้มีส่วนร่วมกับ ACWC แลกเปลี่ยนมุมมองเพื่อพัฒนางานด้านสิทธิสตรีและเด็กในอาเซียน และผลักดันประเด็นด้านสิทธิเด็กและสิทธิสตรีในภูมิภาคอาเซียนร่วมกัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของ ACWC และภาคประชาสังคมในอนาคต โดยมี คณะผู้บริหารกระทรวง พม. ข้าราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon