ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมงานเปิดตัวแผนงานระดับชาติ ว่าด้วยงานที่มีคุณค่าของประเทศไทย วาระปี 2566 – 2570 ( Agenda: Signing and Launching of Thailand Decent Work Country Programme 2023 – 2027 (DWCP) ) จัดโดย กระทรวงแรงงาน ร่วมกับ องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO)

28 ก.พ. 2567

161 view

-

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น. ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมงานเปิดตัวแผนงานระดับชาติ ว่าด้วยงานที่มีคุณค่าของประเทศไทย วาระปี 2566 – 2570 ( Agenda: Signing and Launching of Thailand Decent Work Country Programme 2023 – 2027  (DWCP) ) จัดโดย กระทรวงแรงงาน ร่วมกับ องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) โดยมี  นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธาน วัตถุประสงค์เพื่อสร้างงานที่มีคุณค่าและมีประสิทธิผลในประเทศไทย ให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals – SDGs) ซึ่งได้มีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเกี่ยวกับแผนงานระดับชาติ ว่าด้วยงานที่มีคุณค่าของประเทศไทย นำโดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายออคตาเวียนโต ปาซาริบู รองผู้อำนวยการ รักษาราชการผู้อำนวยการสำนักงานแรงงานระหว่างประเทศ ประจำประเทศไทย กัมพูชา และ สปป.ลาว นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายมานพ เกื้อรัตน์ เลขาธิการสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ และนายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามในพิธีดังกล่าว โดยมี คณะผู้บริหารกระทรวง พม. ข้าราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในงานดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon