ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่เหมาะสมกับบริบทและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประเทศไทย

22 ก.พ. 2567

143 view

-

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ห้องประชุมริเวอร์วิว ชั้น 2 โรงแรมแม่น้ำ รามาดา พลาซา กรุงเทพมหานคร นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วยนางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่เหมาะสมกับบริบทและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประเทศไทย โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในการประชุม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการระดมความคิดเห็นเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายที่เหมาะสมกับบริบทและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็น ด้านเด็ก ด้านครอบครัว และด้านผู้สูงอายุ โดยมีผู้บริหาร พม. ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon