ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ให้สัมภาษณ์ข้อมูลโครงการวิจัย การส่งเสริมการมีส่วนร่วมของกำลังแรงงานหญิงและงานการดูแลในประเทศไทย

19 ก.พ. 2567

192 view

-

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.30 น. ณ ห้องศูนย์ปฏิบัติการ สค. ชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว รองศาสตราจารย์ ดร.รัตติยา ภูละออ อาจารย์ประจำวิทยาลัยประชากรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หัวหน้าโครงการวิจัย การส่งเสริมการมีส่วนร่วมของกำลังแรงงานหญิงและงานการดูแลในประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนทุนวิจัยจาก สำนักงานธนาคารโลกประจำประเทศไทย (World Bank Office Thailand) วัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการเพิ่มการมีส่วนร่วมในตลาดแรงงานหญิง โดยมุ่งเน้นไปที่การจัดการกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลในประเทศไทย โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง เพื่อสนับสนุนความเสมอภาคทางเพศ และสร้างโอกาสสำหรับผู้หญิงในการทำงาน และส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ครอบคลุมในประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon