ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต และมอบเงินช่วยเหลือจาก พม. แก่ครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์พลุระเบิด

3 ก.พ. 2567

176 view

-

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานพิธีฌาปนกิจชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต และมอบเงินช่วยเหลือจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แก่ครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์พลุระเบิด โดยมี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายประภัตร โพธสุธน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุพรรณบุรี และเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายอุดม โปร่งฟ้า คณะที่ปรึกษา รมว.พม. นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดพม. นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว คณะผู้บริหารกระทรวง พม. นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้บริหารจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมในพิธี ณ วัดโรงช้าง จ.สุพรรณบุรี

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon