ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมกับ AIS ประชุมเชิงปฏิบัติการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเพื่อยกระดับอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์

29 ม.ค. 2567

170 view

-

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมกราฟ กรุงเทพมหานคร นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเพื่อยกระดับอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ และได้กล่าวความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเพื่อยกระดับอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ร่วมกับ คุณกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท แอดแวนซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โดยมีหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด ณ โรงแรมกราฟ กรุงเทพมหานคร

ซึ่งการประชุมนี้เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  AIS Academy และบริษัท เลิร์นดิ จำกัด ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยในด้านการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 และในปี พ.ศ. 2567 ได้ดำเนินการภายใต้โครงการภารกิจคิดเผื่อ ซึ่งได้ขยายกลุ่มเป้าหมายของโครงการมาเป็นบุคลากรของ พม. ให้เป็นผู้ช่วยต่อยอดขยายความรู้ หรือทำหน้าที่เป็นครู ก. เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นองค์ความรู้ และเทคนิคดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการการเงิน การบัญชี การวิเคราะห์ต้นทุน การตลาด รวมไปถึงการสร้างแบรนด์ สร้างอัตลักษณ์ เป็นต้น เพื่อให้บุคลากรของ พม. ที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ มีความรู้สามารถนำไปเผยแพร่ให้กับประชาชน และผู้ที่สนใจหาทักษะใหม่ ๆ ให้มีความรู้สามารถสร้างงานสร้างรายได้ เพื่อพัฒนาสู่การประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน และสอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon