ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

💞🤵👰🌹เทศกาลแห่งความรัก Valentine's Day มาเป็นคู่รัก มาเป็นทีม/กลุ่มอินเลิฟ มาเป็นคู่รักไม่จำกัดเพศ มาเป็นคู่รักวัยเก๋าเกษียณอายุ 🫶มารักมาเรียนฝึกอาชีพ (ฟรี) ได้ที่ศูนย์สตรีฯ 72 พรรษา ลำพูน

24 ม.ค. 2567

141 view

จีรานันท์ เอี่ยมวิวัฒน์

💞🤵👰🌹เทศกาลแห่งความรัก Valentine's Day มาเป็นคู่รัก มาเป็นทีม/กลุ่มอินเลิฟ มาเป็นคู่รักไม่จำกัดเพศ มาเป็นคู่รักวัยเก๋าเกษียณอายุ
🫶มารักมาเรียนฝึกอาชีพ (ฟรี) ได้ที่ศูนย์สตรีฯ 72 พรรษา ลำพูน
🗣️📣ผู้ใดสนใจสามารถเลือกสรรหลักสูตรที่ชอบ👍 โดนใจที่ใช่✅ ช่วงเวลาที่เหมาะสม⌚️ เรียนแล้วมีอาชีพ สร้างรายได้ (หลักสูตรประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567) รับจำนวนจำกัด รุ่นละ 15 - 20 คน
▶️หลักสูตรระยะสั้น 5 วัน
(เรียนจันทร์ – ศุกร์)
❤️หลักสูตร อาหารตามสั่ง delivery
(19 - 23 กุมภาพันธ์ 2567)
เรียนรู้และฝึกปฏิบัติจริง ได้แก่เมนูข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง คะน้าหมูกรอบ ข้าวคลุกกะปิ ข้าวผัดหมู - กุ้ง รูปแบบการขาย delivery และการขายผ่าน Application food delivery
❤️หลักสูตร ต่อขนตามืออาชีพ
(19 - 23 กุมภาพันธ์ 2567)
เรียนรู้และฝึกปฏิบัติจริง ได้แก่สอนเทคนิคการต่อขนตาเส้นต่อเส้น การออกแบบทรงขนตา เทคนิคการต่อขนตาทรงต่าง ๆ เทคนิคการถอดขนตา การบำรุงและดูแลรักษาอุปกรณ์
▶️หลักสูตรระยะสั้น 10 วัน
(เรียนจันทร์ – ศุกร์)
❤️หลักสูตร เริ่มต้นขายออนไลน์ รุ่นที่ 2
(5 - 16 กุมภาพันธ์ 2567)
เรียนรู้และฝึกปฏิบัติจริง ได้แก่สอนการถ่ายภาพสินค้า ถ่ายวีดีโอสินค้า การผลิตสื่อสร้างสรรค์ด้วยโปรแกรมCanva การออกแบบโลโก้ การเปิดร้านค้ากับ TikTok
📝📱กรอกสมัครฝึกอาชีพออนไลน์ ได้ทางเว็บไซต์ศูนย์ฯ หรือ คลิกตามลิงค์นี้ ได้เลย
📞โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 053 – 092420 ต่อ 24 กลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาอาชีพ

กิจกรรม สค. อื่นๆ

Share