ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมคณะ รมว.พม. พร้อมภริยา ต้อนรับ "พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน" พร้อมคณะภริยาคู่สมรส ครม. ให้กำลังใจเด็ก - คนพิการ ในสถานรองรับเด็ก จ.นนทบุรี ในวันเด็กแห่งชาติ 2567

13 ม.ค. 2567

192 view

-

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน พญาไท และสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านนนทภูมิ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วย นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 นำโดย แพทย์หญิงพักตร์พิไล ทวีสิน ภริยา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา ภริยา คณะภริยาและคู่สมรสคณะรัฐมนตรี กิจกรรมประกอบด้วยการแสดงความสามารถของเด็กๆ เช่น วีลแชร์แดนซ์ การร้องเพลง การแสดงดนตรี และร่วมแข่งกีฬากับเด็กๆ พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็กเพื่อเป็นของขวัญวันเด็ก และเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวง พม. คณะผู้บริหารกระทรวง พม. ข้าราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมงานดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon