ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. ส่งความสุขให้ทุกวันเป็นวันของเด็ก ในวันเด็กแห่งชาติ 2567 ย้ำครอบครัววันนี้ คือมีคนที่รักเรา ไม่ใช่มีเพียงพ่อ แม่ ลูก วอนสร้างสังคมที่ดีขึ้นเพื่ออนาคตของประเทศ

13 ม.ค. 2567

134 view

-

วันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น. นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วยผู้บริหาร สค. เข้าร่วมพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายใต้แนวคิด “ให้ทุกวันเป็นวันของเด็ก” โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวง พม. กล่าวรายงาน อีกทั้งเป็นประธานพิธีมอบโล่รางวัลให้แก่องค์กรที่สนับสนุนการพัฒนาเด็กและเยาวชนดีเด่น จำนวน 6 องค์กร ทั้งนี้ ภายในงานมีการจัดกิจกรรมสำคัญ 4 โซน ได้แก่ ลานร้อง - ลานเล่า - ลานเล่น - ลานเรียนรู้ อีกทั้งมีการจัดกิจกรรม Family Heart และบูธกิจกรรมสร้างสรรค์ของหน่วยงานต่างๆ อาทิ หน่วยงานในสังกัดกระทรวง พม. มูลนิธิสงเคราะห์ชาวไทย บริษัทคอลเกต - ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด คณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย เครือข่ายสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย กองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (UNICEF) เครือข่ายสิทธิเด็กประเทศไทย มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก สมาคมเยาวชนมิตรภาพสำหรับศตวรรษที่ 21 ประเทศไทย สถานีเด็ก Kid station สำนักงานกองทุนสนับสนุนสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และชมรมเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ถนนกรุงเกษม สะพานขาว กทม.

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon