ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการดำเนินงานเพื่อพัฒนาศักยภาพคนเปราะบางทุกช่วงวัย ระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กับกลุ่มเซ็นทรัล

22 ธ.ค. 2566

144 view

-

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 13:00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ชั้น 1 และ สนามกีฬาฟุตบอล ภายในสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กรุงเทพมหานคร นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วย นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการดำเนินงานเพื่อพัฒนาศักยภาพคนเปราะบางทุกช่วงวัย ระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กับกลุ่มเซ็นทรัล โดยมี ดร.กนก วงษ์ตระหง่าน รองประธานคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวง พม. เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารกลุ่มเช็นทรัล วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพคนเปราะบางทุกช่วงวัย ภายใต้แนวคิดเรื่องการมีคุณภาพชีวิตที่ดี การได้รับการยอมรับ การปฏิบัติที่เสมอภาคและเป็นธรรม รวมทั้งดำรงชีวิตอยู่อย่างมีศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ ภายใต้การมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน เข้ามามีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมโดยการพัฒนาความรู้ เสริมสร้างทักษะชีวิต ส่งเสริมอาชีพและรายได้ให้แก่คนเปราะบางทุกช่วงวัย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรม แข่งขันฟุตบอลกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง คณะผู้บริหาร พม. และ กลุ่มเซ็นทรัล โดยมี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดี สค. เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมด้วย ข้าราชการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon