ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมหารือ Lotus’s ประเด็นขับเคลื่อนการทำงานปี 2567 ในเรื่องการขับเคลื่อนความร่วมมือด้านแม่เลี้ยงเดี่ยวและกลุ่มอาชีพสตรีและครอบครัว

19 ธ.ค. 2566

170 view

-

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นายธนสุนทร สว่างสาลี รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย นางสุดา สุหลง รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมให้การต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ Lotus’s เพื่อร่วมหารือพร้อมสวัสดีปีใหม่กับผู้บริหารกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมทั้งร่วมหารือในประเด็นขับเคลื่อนการทำงานปี 2567 และประเด็นขับเคลื่อนความร่วมมือด้านแม่เลี้ยงเดี่ยวและกลุ่มอาชีพสตรีและครอบครัวของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว โดยมี คุณนภัสจิรา อิงคโรจน์ฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสแผนกความยั่งยืนองค์กร คุณปริญญาภร กลิ่นเทศ ผู้จัดการแผนกความยั่งยืนองค์กร คุณกิตติกาญจน์ บุญเจือ ผู้จัดการแผนกรัฐสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการหารือดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon