ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค.เข้าร่วมกิจกรรมอบรมถอดบทเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพขององค์กรสตรีที่รับผิดชอบศูนย์ให้คำปรึกษาเพื่อเสริมพลังสตรีระดับจังหวัดและชุมชน และการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีเนื่องในวันขจัดความรุนแรงต่อสตรี

13 พ.ย. 2566

311 view

-

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องน้ำพราว 1 โรงแรมซีเอส อ.เมือง จ.ปัตตานี นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบหมายให้นางกุสุมา พนอนุอุดมสุข ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสถาบันครอบครัว และ นางวสมน ทิพณีย์ (ดร.) ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ผู้แทนกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมถอดบทเรียน และร่วมกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีเนื่องในวันขจัดความรุนแรงต่อสตรีสากล ระหว่างวันที่ 11 - 12 พฤศจิกายน 2566 โดยมีนายทวี สอดส่อง  ฯพณฯรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานกล่าวเปิดงานและมอบนโยบายในการทำงานแก่องค์กรสตรีทั้งสามจังหวัดและเครือข่าย และร่วมกันรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีเนื่องในวันขจัดความรุนแรงต่อสตรีสากล โดยมีองค์กรภาคีเครือข่าย ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon