ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานของข้าราชการ และพนักงานราชการบรรจุใหม่ ในรูปแบบผสมผสาน

8 พ.ย. 2566

363 view

-

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08:30 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานของข้าราชการ และพนักงานราชการบรรจุใหม่ สังกัดกรม สค. ในรูปแบบผสมผสาน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยได้รับเกียรติจาก นายเสมอ กาฬภักดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมาย ของ อ.ก.พ.กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เป็นวิทยากร วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรแรกบรรจุ มีความรู้ความสามารถ มีสมรรถนะและจรรยาบรรณที่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ มีความรู้ความเข้าใจถึงบทบาท ภารกิจของ สค. ในทุกด้าน ได้แก่ การพัฒนาศักยภาพสตรี ส่งเสริมความเสมอภาคและความเท่าเทียมระหว่างเพศ ส่งเสริมและพัฒนาความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว คุ้มครองพิทักษ์สิทธิสตรี ผู้แสดงออกที่แตกต่างจากเพศโดยกำเนิด และบุคคลในครอบครัว ป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับภารกิจ สค. และกฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องในการบริหารการเงินการคลังและพัสดุ โดยมี ข้าราชการระดับปฏิบัติการ ระดับปฏิบัติงาน พนักงานราชการ เจ้าหน้าที่ สค. ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และวิทยากร เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon