ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. พัฒนาทักษะความรู้ เสริมสร้างความมั่นใจในการพูดในที่สาธารณะ การสื่อสารกับกลุ่มชุมชน เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจต่างๆ

31 มี.ค. 2566

210 view

กชนุช ทองอุไร

วันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมชูชัยบุรี อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในพิธีปิดและมอบเกียรติบัตร การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะหลักให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 : การพูดในที่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์งาน วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะความรู้ เสริมสร้างความมั่นใจในการพูดในที่สาธารณะ การสื่อสารกับกลุ่มชุมชนในการสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจต่างๆ ในความรับผิดชอบของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว สามารถนำหลักการ ขั้นตอน และวิธีการพูดในที่สาธารณะไปปรับใช้ได้จริง เพื่อพัฒนาทักษะสมรรถนะในการปฏิบัติงานตามภารกิจของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว โดยมี ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว







ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share