ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. จับมือ สมาคมมอนเทสซอริสากล และสมาคมมอนเทสซอริแห่งประเทศไทย สร้างการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดมอนเทสซอริในสถานรองรับเด็ก

17 มี.ค. 2566

182 view

กชนุช ทองอุไร

วันศุกร์ 17 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท กระทรวง พม. โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน บันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับสมาคมมอนเทสซอริสากล และสมาคมมอนเทสซอริแห่งประเทศไทย สร้างการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดมอนเทสซอริในสถานรองรับเด็ก โดยมีนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธี โดยการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความร่วมมือ ในการดำเนินการและผลักดันการดำเนินงานศูนย์การเรียนรู้มอนเทสซอรีในการพัฒนาเด็ก ในระดับนโยบายจนถึงระดับปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อส่งเสริม พัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนในเครือข่าย การดูแลของกรมกิจการเด็กและเยาวชน โดยมี ผู้บริหารกระทรวง ผู้บริหารกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ผู้แทนสมาคมและภาคีเครือข่าย เข้าร่วมงานดังกล่าว




ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share