ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. เข้าร่วมรับฟังปาฐกถาและร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาแกนนําเด็กและเยาวชนเพื่อเป็นยุวทูตคุณธรรมในศตวรรษที่ 2

10 ก.พ. 2566

121 view

กชนุช ทองอุไร

วันที่ 10 ก.พ. 2566 เวลา 09.50 น. ณ ห้องวิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “การเป็นยุวทูตคุณธรรมขับเคลื่อนกิจกรรมในการพัฒนาสังคมไทยและสังคมโลก” ในการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาแกนนําเด็กและเยาวชนเพื่อเป็นยุวทูตคุณธรรมในศตวรรษที่ 21 ซึ่งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และกระทรวงการต่างประเทศได้จัดขึ้น วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้กับแกนนำเด็กและเยาวชน เครือข่ายเด็กและเยาวชนในการทำความดี เรียนรู้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ นโยบายระหว่างประเทศ สถานการณ์โลก และเพื่อสร้างแกนนำเด็กและเยาวชนเป็นยุวทูตคุณธรรมขับเคลื่อนกิจกรรมในการพัฒนาสังคมไทยและสังคมโลก โดยมี นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และคณะผู้บริหารกระทรวงฯ แกนนำสภาเด็กและเยาวชน เครือข่าย/กลุ่มเด็กและเยาวชน วิทยากร ผู้สังเกตการณ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังปาฐกถาและร่วมการประชุมดังกล่าว






ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share