ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. สร้างความรู้ความเข้าใจในการขับเคลื่อนหน่วยงานนำร่องในการจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะ โดยเทศบาลตำบลเกาะคา จังหวัดลำปาง ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว

7 ก.พ. 2566

192 view

กชนุช ทองอุไร

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. ณ เทศบาลตำบลเกาะคา จังหวัดลำปาง นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วย นางสาวเพ็ญภัค รัตนคำ นายกเทศมนตรีตำบลเกาะคา จังหวัดลำปาง ร่วมเป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างองค์กรนำร่องในการจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะ จัดโดยเทศบาลตำบลเกาะคา จังหวัดลำปาง ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมทั้ง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศและเสริมพลังสตรี ระหว่างเทศบาลตำบลเกาะคา จังหวัดลำปาง และกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับเคลื่อนหน่วยงานนำร่องในการจัดทำงบประมาณที่คำนึงถึงมิติเพศภาวะ โดยมี แกนนำชุมชนในพื้นที่ตำบลเกาะคา และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเกาะคา ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมและพิธีดังกล่าว







ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share