ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว หลักสูตร "เสริมสร้างธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต"

23 ธ.ค. 2565

189 view

-


วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว หลักสูตร "เสริมสร้างธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต" วัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) การสร้างความเข้าใจในหลักธรรมาภิบาลในการป้องกันการทุจริต
และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันการทุจริต โดยมีผู้บริหาร บุคลากร สค. จากหน่วยงานส่วนกลาง ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว และสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ รวมจำนวน 120 คน เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share