ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์กับคณะอนุกรรมาธิการการลงทุนและเศรษฐกิจฐานราก ในคณะกรรมาธิการการพาณิชย์และการอุตสาหกรรม วุฒิสภา

23 ธ.ค. 2565

296 view

-


วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์กับคณะอนุกรรมาธิการการลงทุนและเศรษฐกิจฐานราก ในคณะกรรมาธิการการพาณิชย์และการอุตสาหกรรม วุฒิสภา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพิจารณาศึกษาเกี่ยวกับการลงทุนการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากของประเทศอย่างเป็นระบบของชุมชนท้องถิ่น วิสาหกิจชุมชน วิสาหกิจเพื่อสังคม เพื่อเป็นการพึ่งพาตนเองภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีการช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน เพื่อให้เป็นระบบเศรษฐกิจที่สนับสนุน ให้เกิดการพัฒนาด้านอื่นๆในพื้นที่ทั้งเศรษฐกิจ สังคม ชุมชน วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อมอย่างเข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป และสอดคล้อง กับยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศ โดยมี คณะกรรมาธิการพาณิชย์และอุตสาหกรรม วุฒิสภา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share