ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมงานวันสิทธิมนุษยชน และร่วมเป็นวิทยากรการเสวนาฯ ในหัวข้อ "ร่วมมุ่งสร้างสังคมที่ปราศจากความรุนแรงในครอบครัว”

23 ธ.ค. 2565

166 view

-



วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมงานวันสิทธิมนุษยชน และร่วมเป็นวิทยากรการเสวนาฯ ในหัวข้อ "ร่วมมุ่งสร้างสังคมที่ปราศจากความรุนแรงในครอบครัว” วัตถุประสงค์เพื่อระลึกถึงและร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสที่ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน (Universal Declaration of Human Rights : UDHR) ซึ่งได้รับการรับรองจากที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2491 ครบรอบ 75 ปี และมุ่งแสวงหาความร่วมมือกับองค์กรเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศ ในการส่งเสริมวัฒนธรรมการเคารพสิทธิมนุษยชนตามปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน แห่งสหประชาชาติ โดยในการจัดงานดังกล่าว ประกอบด้วยกิจกรรมสำคัญ ได้แก่ การปาฐกถา การกล่าวแสดงทรรศนะด้านสิทธิมนุษยชน การเสวนาการมอบรางวัลบุคคลและองค์กรที่มีผลงานดีเด่นด้านการส่งเสริม ปกป้อง และคุ้มครองสิทธิมนุษยชน และการแสดงนิทรรศการ

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share