ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. เปิดงานวันรณรงค์ต่อต้านการค้ามนุษย์ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นของรัฐบาลไทย และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ให้หมดสิ้นไปจากประเทศไทย หรือ Zero Tolerance

6 มิ.ย. 2565

138 view

-

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล และผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พลเอก ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานวันรณรงค์ต่อต้านการค้ามนุษย์ ประจำปี 2565 เพื่อแสดงเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นของรัฐบาลไทย และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ให้หมดสิ้นไปจากประเทศไทย หรือ Zero Tolerance สำหรับการจัดงานในปี 2565 ได้กำหนดจัดงานภายใต้หัวข้อ “NO VICTIMS NO TEARS” (ไม่มีผู้เสียหาย ไม่มีน้ำตาจากการค้ามนุษย์) ซึ่งแสดงถึงความร่วมมือและความตั้งใจของทุกหน่วยงานที่จะต่อต้านการค้ามนุษย์ โดยมีเป้าหมายร่วมกันในปลายทาง คือ ปราบปรามการค้ามนุษย์ ป้องกันปัญหาและคุ้มครองช่วยเหลือผู้เสียหายในทุกมิติ โดยมีผู้เข้าร่วมงานฯ ประกอบด้วย นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และคณะผู้บริหารกระทรวง พม. คณะรัฐมนตรี ผู้บริหารส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการระดับชาติ ผู้แทนสถานเอกอัครราชทูตต่าง ๆ ประจำประเทศไทย ผู้แทนองค์การระหว่างประเทศ ผู้ปฏิบัติงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากภาครัฐในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ทั้ง 76 จังหวัด ผู้แทนองค์การพัฒนาเอกชน ผู้ได้รับรางวัลผู้ปฏิบัติงาน หน่วยงาน และเด็กและเยาวชนดีเด่นด้านการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ และสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ จำนวนกว่า 500 คน จัดโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับภาคีเครือข่ายภาครัฐ และภาคประชาสังคม


ดาวน์โหลดไฟล์ 001.jpeg 002.jpeg 003.jpeg 004.jpeg 005.jpeg 009.jpeg 010.jpeg 012.jpeg 019.jpeg 022.jpeg 027.jpeg 028.jpeg
icon